hu me?


Dahil mag aanim na buwan na ako dito sa blogospero, sa tingin ko panahon na para pakilala ko ng unte kung sino ba tatalaga si bulakbolero. May mga ibang detalye na nasaad ko na sa mga previous entry ko dito, kaya medyo hindi na bago. Sino nga ba ko?

Suplado sa mga di kakilala at di trip kausap pero sobrang pakyut at papansin sa mga kilala.
Maiksi ang pasensya.
Madali uminit ang ulo.
Kuripot pero magastos (ang labo).
Mukha daw akong intsik, kaya sa halos lahat ng bansa na pinupuntahan ko kinakausap ako ng intsik.
Hindi mapakali pag nasa bahay lang.
Mahilig mag try ng kung anu anong bagay at pagkain.
Mataba pero hindi naman ganun kalakasan kumain.
Hindi kumakain ng pagkaing may gata at may curry kung hindi naman required at may choice naman na ibang putahe.
Mahilig sa tsokolate kahit mataas ang blood sugar.
Walang kahilig hilig sa pizza.
Fresh milk lang ang klase ng gatas na iniinum ko. Yung galeng sa dodo ng…………. cow.
Hindi matutunan ang lutong adobo kahit 100x ko na itong itrinay gawin.
Pangarap manirahan sa United States of America.
Pagbubulakbol lang ang hilig sa buhay.
Kaladkaring lalake. Madali akong imbitahan. Sama lang ng sama kung kanikanino.
Antukin, lalo na kung nasa movie house.
Pinapaligo ang pabango sa katawan pag umaga. Pakiramdam ko kase magiging artista ako pag mabango ako. Diesel at nautical voyage lang ang trip kong amoy. Pero dahil mura sa Mustafa at walang ganitong tatak, hugo boss ang amoy ko ngayon.
Ayaw ko gumawa ng gawaing bahay, lalo na ang magsampay ng labada, magtanggal ng sinampay na labada, mag plantsa, mag tiklop ng damit at maghugas ng plato.
Dakilang torpe pero alam ko sweet ako. =P
Handang ibigay ang lahat lahat sa taong minamahal. (may ganito?) pati ang puri at danggal ko.
Kras kong artistang pinay ay sila Myles hernandez, Diana Zubiri, Katrina Halili at Michelle Madrigal.
Paborito kong movie ay ang rules of engagement ni Samuel L Jackson.
At ang mga paborito kong ekspresyon ay, yown oh, ayus, nakng, takte, pootek, tadu, namu, nyahahaha at iba pa.

Ilan lang ang mga nasa taas na pede kong idescribe sa sarili ko. Siguro yung iba hindi napapansin pero ganun ako, kaya yung sila lang makakapagdescribe sa akin. Yung iba siguro nakalimutan ko lang, idagdag ko nalang pag naalala ko.
Sige hanggang dito nalang ulet. Lunch time na. \m/

43 comments:

Unni-gl4ze^_^ | September 6, 2010 at 12:29 PM

Hindi mapakali pag nasa bahay lang.-->kasi nga bulakbolero ka hehe~~
naks apir tau sa pagiging chocoholic...
viva~
musta dyowel?ahihi~~
kras ko din pala c katrina halili haha

Pong | September 6, 2010 at 12:39 PM

yun nagpakilala na ang bulakbolero with matching pic pa

way to go sir!

kain na!

Jepoy | September 6, 2010 at 1:25 PM

aba aba hindi na umaanonymous. Sige ikaw na ang suplado sa mga taong hindi mo kilala...Hmp!

ellehciren | September 6, 2010 at 1:26 PM

Kaladkaring lalake. Madali akong imbitahan. Sama lang ng sama kung kanikanino. ---> siguro ako ang female version mo, pero choosy ako depende sa kung sino ang nag invite... basta road going to beach call ako jan! tara! hehehe!

kikilabotz | September 6, 2010 at 2:14 PM

naks naglantad k n sir. ^_^

chingoy, the great chef wannabe | September 6, 2010 at 2:31 PM

kahit di alam ni michelle madrigal, ay pamangkin ko sya. 2nd cousin ko nanay nya. :P

tanong mo... eh ano ngayon? bwhahaha

la lang... :))

domjullian | September 6, 2010 at 2:42 PM

ang hirap nga i-perfect ng adobo. ako din hanggang ngayun wala pa akong nalutong adobo na parehas ang lasa sa nakaraan.iba iba lagi lasa.

krn | September 6, 2010 at 3:09 PM

hindi na siya anonym, ahihihi :) naalala ko yung dati mong post few months ago sabi mo ayaw mo ng ekspowsyur. good thing, mas nakilala ka na namin with your exceptional photo. naks ;)

bulakbolero.sg | September 6, 2010 at 4:51 PM

unnie. ayus naman ako. apir at katulad tayu ng kras. hehe. di ka na pala nakacomment off sa bahay mo.

Pong. oo nga, unti unteng nagpapakilala. salamat sa pagbisita ser.

jepoy. ikaw may kasalanan neto. nilagay mo ang larawan ko sa blog mo. e kadami dami mo kayang taga hangga. ayown. nawala na ang aking pakag anonymous. :P

chelle. haha. tara gimik.

kiki. oo lantaran na to.

chingoy. paalam mo sa kanya ser na pamangkin mo sya. tapos pag alam nya na, ireto mo sakin. wahaha.

domj. ako iba iba na lasa ng nagagawa ko, di pa masarap. palpak!

muse. oo, wala na touch move na. pakilala na ng di oras. na ekspose na. haha.

MiDniGHt DriVer | September 6, 2010 at 5:54 PM

hehehe.. ayos pare.. happy midyear anniversary! hahaha.. tama ba midyear? lolz

Super Balentong | September 6, 2010 at 6:07 PM

ayuz pala dito, perstaym ko dito ser.
dahil six months ka na, pakanton ka na!

The Gasoline Dude™ | September 6, 2010 at 6:28 PM

Hindi ba mas mura ang pabango sa Lucky Plaza kesa sa Mustafa? Dun kasi ako bumibili. Mahilig din ako sa pabango.

EngrMoks | September 6, 2010 at 7:26 PM

Maiksi ang pasensya.Madali uminit ang ulo.Kuripot pero magastos (ang labo). - par akong ako yan ah...hehehhe

EngrMoks | September 6, 2010 at 7:26 PM

Nga pala... sana matuloy ang pagpunta ko dyan sa SG

gillboard | September 6, 2010 at 8:16 PM

ikinagagalak ka naming makilala.

Abou | September 7, 2010 at 12:42 AM

alcohol lang ang pabango ko. kung minsan vicks.

bulakbolero.sg | September 7, 2010 at 8:47 AM

midnight. salamat. di ko alam kung midyear nga ba. haha.

balentong. salamat sa pagbisita, sana maulet.

gasul. di ko alam na mas mura sa lucky. kala ko mga peke yung mga pabango dun. haha. yung kasama ko kase sa bahay nagsabi mura sa mustafa.

mokong. kelan dating mo dito sa sg? kitakits sa finals.

gillboard. salamat sa pagtangkilik. lol

abou. ayus na pabango yan. matry nga minsan. haha.

an_indecent_mind | September 7, 2010 at 2:24 PM

albatross o kaya yung air freshener in canister ang ginagamit ko, para feeling fresh! hehe!

an_indecent_mind | September 7, 2010 at 2:24 PM
This comment has been removed by the author.
Anonymous | September 7, 2010 at 3:15 PM

wow six months, here's to more months to come :)

bulakbolero.sg | September 7, 2010 at 4:00 PM

indecent. pede din yan. tatry ko din yan para maiba naman.

barrycyrus. salamat sa pagbulakbol sa bahay ko. :)

Rico De Buco | September 8, 2010 at 12:06 AM

natawa naman ako sa kaladkaring lalaki link added na pre tumambay ako

Raft3r | September 8, 2010 at 6:50 PM

kuripot medyo magastos
gets na gets ko yan
hehe

glentot | September 9, 2010 at 5:06 AM

Yan kilalang kilala ka na namin pwede ka na namin gawan ng biography hahaha for sure magkakasundo kayo ni Jepoy pekpek

pusangkalye | September 9, 2010 at 8:02 AM

The Gasoline Dude---haba. hehe. tama naman. kaso lahat naman siguro ng blogger mas ma-aapreciate kung may interaction diba?

""But if you see their comments all over the blogosphere and ikaw lang ang nilalaktawan, mukhang tanga kana. let go!!!!""

kasalanan ko rin. I expected too much. I should have walked away. hirap kasi na parang kausap mo lang sarili mo.

John Ahmer | September 10, 2010 at 2:34 AM

ayun oh,. balak ko nga pala mag bakasyon sa sg magkita tayo ha. hehe : D

Anonymous | September 10, 2010 at 4:23 PM

haha di ko alam na may relationship pala ang libido sa veggies

Anonymous | September 10, 2010 at 4:25 PM

err, pardon. wrong window to put in my comment haha

twas supposed to be in abouben's blog.

bernardumali | September 10, 2010 at 5:52 PM

gising ka muna, kung wala kang masyadong ginagawa dyan, sali ka sa blog awards ko : saranggola blog awards. napadaan lang at nag iimbita sa mg akapwa bloggers. ingat palagi.

A-del-Valle | September 10, 2010 at 11:15 PM

parekoy hindi nga lang ata yong term mo na kaladkarin ka na lalaki kasi sumasama ka sa kahit san san well parekoy pokpok na yon eh!! hahahaha hayuufff ka talaga sa kalokohan eh!! hehehehe

Null | September 11, 2010 at 10:37 AM

haha! natawa ako sa nagkamaling window! LOL!

may nakalimutan ka ilagay dito... "BIGTIME po ako sa SG!"

bulakbolero.sg | September 11, 2010 at 10:24 PM

pusa. wrong window ka ata.

ahmer. sige kitakits.

barry. bigla nga akong naguluhan sa comment mo. wrong window pala. hehe.

bernardumali. salamat sa pagbisita. sige try ko sumali dyan.

poy. pokpok ba tawag dun? hehe

roanne. talagang di mo pinalampas yung wrong window na comment. saka di ako bigtime sa sg.

Nimmy | September 12, 2010 at 4:46 AM

naks! mga morena ang type! kras ko naman si arnee hidalgo. :)

Traveliztera | September 12, 2010 at 11:45 PM

haha madali ka palang makidnap haha

Jag | September 14, 2010 at 3:09 PM

ako naman malakas kumain pero payatitot pa rin hays!

tingin ko bigime ka haha...

bulakbolero.sg | September 14, 2010 at 3:45 PM

nimmy. uu, hilig ko pilipinang pilipina ang dating. pinakamaganda pa din sa buong mundo ang pinay. :D

Traveliztera. oo kidnapin mo na ko dali. hehe

jag. ikaw nga tong bigtime. nakakotse sa UP, ayus sa get up na pang jogging at may kasama pang alagang aso. san ka pa?

Pong | September 14, 2010 at 3:59 PM

wala pa bang hu me part 2 sir bulakbolero? ehehehehe

Raft3r | September 18, 2010 at 6:36 PM

bakit nga pala di ka mahilig sa pizza?
masarap kaya yon
hehe

goyo | September 20, 2010 at 6:21 PM

interesante kang tao brother.. yan lang ang masasabi ko. HAHA!

Sendo | September 24, 2010 at 2:30 AM

mahilig ka rin matulog noh? subukan mong mag pizza for one month! haha

Sendo | September 24, 2010 at 2:30 AM

mahilig ka rin matulog noh? subukan mong mag pizza for one month! haha

Anonymous | October 28, 2010 at 1:32 PM

Gusto ko rin sa America. Who deosn't? ;p

J. Kulisap | July 14, 2011 at 12:23 PM

yown oh, ayus, nakng, takte, pootek, tadu, namu, nyahahaha .

Ikaw din?

Wag mong kakalimutan na paborito natin ang Dear Tiya Dely.

Kasama sa About me yan. hahahah