Get well soon \m/

Parang isang buong bwan na ang nakalipas mula nung linggo. Ang daming pangyayari na hindi ko inaasahan.

Linggo. Nagplano kami na magpunta ng batam para mag wake boarding. Sabado pala ang tunay na plano. Pero fully booked na. At bilang mapilit na gusto pa din magwake board ay nilipat nalang namin sya ng linggo.

Natuloy ang plano.
Masaya.
Nag-epal sa batam.









Masaya naman talaga hanggang sa…


Namali ng bagsak ang tropa ko.
Nabali ang femur nya. Sabi ni Mr. Google, yun daw ung pinaka matibay at malaking buto natin. At isang malakas na impact lang daw ang sadyang makakapagpabali dito. Awts.



Ayun. Naoperahan tuloy sya nung isang araw.
Ngayon nasa ospital pa din sya at nagpapagaling. Tulog ng tulog. Sabi ko sa mga bisita nya, pag tulog sya sa time ng dalaw pisilin lang yung hita nya sigurado magigising yun. Hindi ko alam kung may gumawa na, pero sa tingin ko epektib yun.


Pare. Pagaling ka agad! Magwewake board pa ulet tayo! Lol. Joke lang. food trip nalang tayo…


20 comments:

Axl Powerhouse Network | December 1, 2010 at 11:39 AM

oi gusto ko matuto ng sports na yan skate boarding kahit na di ako marunong lumangoy heheeh :D

The Gasoline Dude™ | December 1, 2010 at 11:45 AM

Nakanaman! Wume-weykbording! Ikaw na!

Athena | December 1, 2010 at 11:52 AM

AStig yun ah.... weybording... sna mtuto ako nyan...

Madz | December 1, 2010 at 12:40 PM

ah eto pala yun.. akala ko kung sino.. kung sino ka man na tropa ni parekoy, get well soon :)

2ngaw | December 1, 2010 at 1:45 PM

yun lang! pagaling katropa mo parekoy :)

MiDniGHt DriVer | December 1, 2010 at 3:39 PM

aw... yun lang.. gusto ko din subukan ang wake boarding kaya lang parang bigla ako natakot dahil sa nangyari sa tropa. pagaling sya parekoy!

YOW | December 1, 2010 at 3:47 PM

Awww... Pano na lang ang wake boarding? Tsskkk.. Ingat talaga dapat kapag extreme sports.

pilyamaldita | December 1, 2010 at 5:06 PM

kambal, kuha na tayo insyurans :D

Anonymous | December 1, 2010 at 9:06 PM

Awww. Ingat next time. I'm plaaning to do wake borading sometime soon! :]

Bino | December 1, 2010 at 11:15 PM

get well soon sa tropa mo :)

chingoy, the great chef wannabe | December 2, 2010 at 12:30 AM

pang mayaman...

EngrMoks | December 2, 2010 at 3:16 AM

nakas naman wakeboarding na ang trip...ingat ka tol, at get well soon sa kanya...

krn | December 3, 2010 at 6:02 PM

kawawa naman ang tropa mo.nauwi sa operasyon... makakapagwakeboarding pa kaya siya ulit?saklap.

Superjaid | December 4, 2010 at 9:59 AM

aww saklap pero ok lang yan masaya namang magwake board eh hahaha

Anonymous | December 5, 2010 at 10:36 AM

awww sayang saya pa naman, tsk2
but anyway,

sana gumaling na friend mo agad

god bless

:)

Raft3r | December 5, 2010 at 12:13 PM

Sarap, diba
Pero masakit sa braso at balikat pagkatapos
Hehe

How's your friend doing?

lhay | December 6, 2010 at 1:22 PM

get well soon sa friend mo..

nice blog by the way..

thanks!=)

glentot | December 7, 2010 at 5:06 AM

Skateboarding daw sabi ni Axl!

nomadicmillionmonks | December 8, 2010 at 3:07 PM

magkano wake board sa batam?

Diamond R | December 25, 2010 at 11:08 PM

ang saya pa naman. anyway parehas kaming may bali at laman ng ospita. i can relate. pagaling siya.