Suko na 'ko


Isang usapan natin, nasabi ko sa’yo na tayo ang nakatakda. Natawa ka, sabi mo hindi ka naniniwala na may nakatakda talaga.

Ang sabi mo, Tao ang pumipili ng kanyang kapalawan. Walang nakatada. Sya ang pipili ng daan at Sya din ang huhubog neto. 

Okay suko na ko. Tama ka na. Taas na kamay ko sa’yo. Hindi uso yang nakatakda-takda na yan. Hindi tunay at walang basehan.

Sige, ako ang dapat pumili ng kapalaran ko. 

May napili na kong daan. 

Ang daan patungo sayo, daan para makilala ka ng husto. Hindi man ito nakatakda, eto ang daang gusto kong tahakin…

14 comments:

Madz | February 18, 2011 at 12:38 AM

kaswit ai!

Anonymous | February 18, 2011 at 1:05 AM

inlab hahahaha congrats parekoy ..

-kikilabotz

Jag | February 18, 2011 at 1:44 AM

andami kong kagat ng langgam dito...bakit kaya? lolz!

Bino | February 18, 2011 at 4:03 AM

UUUYYYY hehehehe

Xprosaic | February 18, 2011 at 7:42 AM

Huwaw! kung bumanat naman oh... hehehhehehe

TAMBAY | February 18, 2011 at 8:45 AM

ayos sa banat.. inlababu hehehe...

Jepoy | February 18, 2011 at 8:53 AM

Taas na na nga kamay ko sa'yo... Robin Padilla 'kaw ba yan?!

Papi lika nga dito kakaskas ko yung karft eden cheese ko sa'yo ang keso mo kasi...

Matinding medium pala ang blogging sa pambobola, i kinda labet!!!! Ahhahaa ayain mo paps sa chilli crab tapos sabit mo kame sabit mo kame sa pag papakitang gilas mo lol

Rico De Buco | February 18, 2011 at 9:02 AM

da best ang banat mo brad...hehehehe..kaw na ang loverboy hehehe

Rouselle | February 18, 2011 at 9:18 AM

This is really sweet! : )

nomadicmillionmonks | February 18, 2011 at 4:52 PM

agree ako kay jepoy!

Superjaid | February 18, 2011 at 6:34 PM

ang sweet!kulang na alng ng banat na gustong tahakin ang daan patungo sa puso mo..=)hehehe

gillboard | February 19, 2011 at 6:13 AM

akala ko tapos na ang araw ng mga puso. bakit ang keso keso pa rin dito?!!!

Anonymous | February 19, 2011 at 8:01 AM

pede na kita ipalaman sa isang supot ng gardenia!!
i second the motion kay jepoy at jojo!!!! Sabit mo kame!!! :))

- jake

goyo | February 24, 2011 at 1:41 AM

HAHAHA! Inlove nga. Walang soulmate o nakatakda, pero sulong pa din. ayos.