buhay owhefdabolyu

 

 

ang palay lumapit sa manok...
ang manok...@3#%$


ang palay lumapit ulet sa manok...
ang manok...@3#%$


eto na, may ibang klaseng palay, lumapit din sa manok...
ang manok...@3#%$


lumalapet paulet ulet...
ang manok...@3#%$

 


buhay owhefdabolyu nga naman...

 

*** hango ulet sa mga matagal na sulatin ni bulakbolero na hindi pa napaskil dito sa bahay na ‘to. ano mang bagay na inyong napipikytur sa sinulat ay possibleng hindi na nangyayari sa tunay na buhay.

 

 


 

ngaps, dahil magpapalitan na pala ng taon (masyado lang ako adbans. lol) at kunwari ay intsik ako kaya nag-bago lang ako ng ayus ng kwarto. haha. inam. ang gulo pa den!

 

image

17 comments:

Poipagong (toiletots) | November 22, 2011 at 10:33 AM

Ayun o! weighing scale! hahaha!

Parang spot the difference lang o! :P

YOW | November 22, 2011 at 10:34 AM

Umiiba ng anggulo. Hahaha.

Jojo Lakwatsero | November 22, 2011 at 10:45 AM

mas flexible ang mga posisyon na pwede mo gawain tsong. hahaha

Anonymous | November 22, 2011 at 11:51 AM

ang palay at ang manok. bow.

Ay, spot the difference? Hehehe.. Makapaglinis nga rin ng kwarto ko. Bigla akong nainspire. :D

Unknown | November 22, 2011 at 12:11 PM

Ang kulet ng before and after pics lol.

Akoni | November 22, 2011 at 12:33 PM

ano ung palay at manok @##$$@#$!@#!$!@#????

pilipins na pilipins ang kulay...lels

Jepoy | November 22, 2011 at 1:18 PM

nainget ako sa bedsheet na blue ahahahha

Anonymous | November 22, 2011 at 1:52 PM

Parang kilala ko ung weighing scale na yun tsk tsk

-anne

Jojo Lakwatsero | November 22, 2011 at 3:18 PM

honga! yun yung weighing scale na sumusukat ng kapalaran!

khantotantra | November 22, 2011 at 3:38 PM

wow.... may chinese blood.... kelangan maayos ang room bago ang bagong taon.

ano kaya ang wento behind sa palay at manok... :p

Anonymous | November 22, 2011 at 3:47 PM

. . . torpeng manok.

Anonymous | November 22, 2011 at 6:01 PM

ang manok BOW! walang pinagkaiba s b4 at after ah.. hehe

im back!

bagotilyo | November 22, 2011 at 7:59 PM

parang mas trip ko ung dating gulo este ayos..hehehe

:D

cece | November 22, 2011 at 11:17 PM

kuya hindi po papasa yan sa feng shui hehe

Anonymous | November 23, 2011 at 12:47 AM

pinoy na pinoy ang color ng room mo, pula at blue, pero na ibabaw yung red, ibig sabihin may "war"? whatever that means... anyways, may nag advice lang sa akin na dapat yung headboard ng bed, nakasandal sa mas stable na wall and yung paa di dapat naka anggulo sa door. anggulo ko lang noh? nahiya ako kasi mas neat ang room mo kahit ung before sa bodega este room pala. :)

Diamond R | November 23, 2011 at 4:34 PM

parang walang pinagkaiba. puro gusto ko rin yong di nakadikit sa dingding ang higaan kahit saan pweding tumambling at gumulong. para kinabukasan nasa sahig lahat ang unan.

masuwerte sa pera ang pulang kurtina sabi ng mga Chinese at naniniwala ako.

Raft3r | November 27, 2011 at 7:15 PM

ano yun nasa sahid ng kulay silver?
hehe