Pinoy Bloggers sa Singapore

wala akong magawa.

gusto ko lang magblog.

may ganito ng entry si roanne dati, gaya gaya lang ako.

gusto ko lang pakilala sa inyo yung ibang mga nakilala ko sa mundo ng blogging dito sa singapore.

sadyang pinalitan ko ang mga pangalan baka kase may iba na gustong magpaka anonymous. baka lang naman. bahala na kayo mag-isip kung sino ang sino.

 

arnold

sya ang unang blogger na nakilala ko dito sa sg. pinakadikit ko sa lahat ng blogger na lalaki kaso mahirap tantyahin minsan kung may galit ba o wala. Lol.

atan

sa storya nya dito sa sg ako natuwa, kumbaga sya ung unang blogger na nasaksihan ng mga tropang blogger sa sg ang buong detalye. Mabait at nakakataba ng puso na nagcoconsult sya sa amin.

aiyan

isang beses ko palang to din nakita, pero sa nakikita ko sa blog nya, makwela din syang tao

beth

dahil mahilig ako magbasa ng photoblog ay nagawi ako sa blog nya. Napagalaman ko lang na nasa sg sya.

buknoy

isa sa naging kakulitan ko sa blogging kahit nasa pinas palang sya. Naging kakulitan lalo nung nandito na sya sa sg. Subalit hindi sya madalas sumama sa amin, namimili ng kaibigan. Lol.

carlo

tropa ni arnold na photoblogger pero bihira mag update ng blog

cj

nakakalito. Mukhang masamang tao. Piz. Pero pagnakilala mo, mabuting tao naman. Mukhang tahimik pero paglasing ang daldal. At matsismis. Haha

goyo

isa sa idol ko sa mga photobloggers pagdating sa pagkuha ng larawan at pag PP

inoy

isa sa tatlong toledo na nakilala ko at lalong nagpatunay na ang mga toledo ay malabo kausap.

jenny

sya naman ang pinakadikit ko sa blogger na babae dito sa sg. Hindi ako naniniwala sa sabi sabi na sya ay tahimik na tao. Kadaldal kaya.

lani

yown oh. Nakakaaliw yung blog nya tungkol sa opisina nila. Isa sya dun sa mga nakakakulitan ko na blogger kahit di ko pa nakilala dati.

marian

nakakatawa ang mga banat nya. Hindi ko alam kung san nya pinaghuhugot ang mga katagang namumutawi sa kanyang bibig.

ramon

una ko pa lang sya nakita, alam ko ng magkakasundo kame neto. Makwento syang tao.

rosa

minsan syang naging rosas ng buhay ko. -end-

ryan

hindi ko gaano kilala. 1 time ko palang nakita at di pa nakausap pero sa tingin ko mayaman sya.

 

may bonus video sa baba. lol. natatawa lang ako sa pinag gagawa namin dito sa singapore.

     
panoorin kung gusto mabaliw

28 comments:

Anonymous | May 25, 2011 at 1:36 PM

si goyo lang kilala ko sa lahat ng blogger na binanggit mo.. hehe!

comment ko kay ryan, bakit? englishero ba c ryan kaya tingin mo mayaman? hehe! peace.

kay rosa, naks! naka amoy ako ng pag-big.. haha

hello sa lahat ng ka-blogs ni bulakbolero..:)

The Gasoline Dude™ | May 25, 2011 at 1:47 PM

HAHAHA! Teka mahina ako sa blind item! Kasama ba ako diyan sa listahan? LOL!

Natatawa pa din ako sa bidyo natin. Hahahahaha! :))

Anonymous | May 25, 2011 at 1:54 PM

hanuba gasul, given na kaya yung sayo! :P

10 correct answers ko! woot! woot!

- jaki

iya_khin | May 25, 2011 at 2:27 PM

anbg lakas nyong magtrip ah!!! waaahhha! kulet! ba't nandyan si sadako?! #lels

eMPi | May 25, 2011 at 4:50 PM

Ang dami palang blogger na nasa SG no. Ayos! EB EB :D

The Gasoline Dude™ | May 25, 2011 at 5:17 PM

Hindi ako sigurado kung sino-sino sina: Arnold, Carlo, CJ, at Ramon. At hindi ko talaga alam kung sino diyan ako. LOL! At hindi ko din alam kung andyan sa listahan si Jojo Lakwatsero.

Akoni | May 25, 2011 at 6:17 PM

naintriga me kay rosa...hehe..may video ba?

Bino | May 25, 2011 at 9:06 PM

so malamang alamang nandito sila jepoy, sila gasdude etc. hehehe. blind items!


nice post! you should do more blind items like this. keep it up! :)

nomadicmillionmonks | May 25, 2011 at 10:26 PM

oo nga! di ko alam kung nandyan ako! hahaha

Sendo | May 25, 2011 at 11:29 PM

haha bangag ka dyowel! haha

YOW | May 26, 2011 at 12:57 AM

Si Buknoy ba si Jepoy? Si Arnold ba si GasDude? Haha. Hula lang.

Anonymous | May 26, 2011 at 2:01 AM

dami niyo pala jan ano.. hehehe

saM | May 26, 2011 at 8:46 AM

jan ba ko ;)

Jag | May 26, 2011 at 9:10 AM

Idol ko ang hair ni Sadako. Kewl! rakenrowl!

krn | May 26, 2011 at 11:11 AM

ang dami naman blogger friends dyan! LOL at your video! hahaha

krn | May 26, 2011 at 11:12 AM

ang dami naman blogger friends dyan! LOL at your video! hahaha

krn | May 26, 2011 at 11:12 AM

ang dami naman blogger friends dyan! LOL at your video! hahaha

krn | May 26, 2011 at 11:12 AM

ang dami naman blogger friends dyan! LOL at your video! hahaha

krn | May 26, 2011 at 11:13 AM

anyways, sino yung sadako male version?? hahaha

krn | May 26, 2011 at 11:13 AM

anyways, sino yung sadako male version?? hahaha

nomadicmillionmonks | May 26, 2011 at 1:42 PM

so ako yung masamang tao na tsismoso pag lasing? hahah

Unknown | May 26, 2011 at 8:13 PM

Cute nung video ah.. hehehehe..

jedpogi | May 27, 2011 at 12:43 PM

nice one pre ha!

pusangkalye | May 27, 2011 at 10:12 PM

dumadami ah--gawa na kayo ng PBS-S. Philippine Bloggers Society Singapore.naks

Call Me Xander | May 28, 2011 at 4:43 AM

hahaha.. dun ako natawa kay ROSA.. kay may -end- talaga.. waaahhhh...

Call Me Xander | May 28, 2011 at 4:43 AM

hahaha.. dun ako natawa kay ROSA.. kay may -end- talaga.. waaahhhh...

Raft3r | May 29, 2011 at 10:00 AM

ganda ng blog skin natin ngayon, ah

i'm baaaaaaaaaaack!!!

Kench Alegado | May 29, 2011 at 1:51 PM

Ang cool ng idea na to hehe..