Not Really

Ang dami kong napag-alaman sa isang gabi lang.


1. Na hindi pa ko ready makipag-usap sa isang party na kadamihan ay spokening in english… nanonoseblood ako. takte.

2. Na wala talagang ‘default’ na itsura ang mga filipino kase madaming pinoy na hindi mukhang pinoy. (labo) may mukhang intsik, mukhang malay, mukhang koreano, mukhang hapon, mukhang kano, mukhang latina, mukhang indiano at iba pa…

3. Na masyadong madumi ang kwarto ko at kelangan ko na ‘tong linisin.

4. Na mahirap talaga espelengin ang babae.

5. Na masarap pala ang ‘Putow’

6. Na 10 minutes lang pala ang byahe ko mula bahay patungo pasir ris at 6 minutes lang papuntang ikea tampines.

7. Na wag mong kakalimutan na pag nagmahal ka handa ka masaktan at mapagusapan.

8. Na mahirap pala laruin ang 7-up

9. Na hirap pa din ako sabihin ang ef at phi at bhi at vi. lol

10. Na gwapo pa din ako kahit matanda na


naganap lahat ng ito nung beerday party ni @gasolinedude

20 comments:

Madz | March 28, 2011 at 10:31 AM

applicable yata sayo yung number 2 :)

hahahaha,kaya nga daw hinahabol niyo ang mga babae kasi you guys try to figure us out... in the end we just drive you crazy!!! i know naman it's all worth the chase di ba?? ikaw na ang talk of the town.kung makapag profess naman kasi ng love...LOL

super random ka ngayon ah...

Axl Powerhouse Network | March 28, 2011 at 10:46 AM

malupit yung 10 oh.. apir tayo diyan tsong!! heheh :D

Diamond R | March 28, 2011 at 11:29 AM

Naglaro kayo ng 7 up sa birthday ni Gasulinedude? at ang love life mo ang napagusapan.ganon pa man gwapo pa rin kahit tumatanda na.

Unknown | March 28, 2011 at 11:42 AM

Nakanang! Ayos ang 10th mo ah! hehe

The Gasoline Dude™ | March 28, 2011 at 11:59 AM

Statement of the Night: Putow is the "Default Dessert" in the Philippines. LOLOLOLOLOL!

Akoni | March 28, 2011 at 1:10 PM

ayos sa discovery ah..haha..

ayos ang number 2, hindi nga lang nabanggit ang mukhang hipon...LOL

paano pala laruin ang 7 up?

Anonymous | March 28, 2011 at 2:44 PM

The best talaga ang punchline ni Jojo na known as "Fej" sa partey na:: Putow is the "Default Dessert" in the Philippines. :)))))

hindi ko siya makalimutan! LOL

pinahirap ni Jepoy at Ranly ang 7up, meron rule na ending with 7 at divisible by 7. Brainbleed pero masaya!


- jack

Jepoy | March 28, 2011 at 3:20 PM

Natawa ako sa default dessert ahahaah ang lakas ng tawa ko dito sa office! Ang landi ng number 7. Oks lang naman mapagusapan papi mabubuti naman kaming kaibigan hindi naman others! 7 up ulet ahahah

kikilabotz | March 28, 2011 at 3:23 PM

hahaha parang alam ko na ang larong ganyan. nyahahaha

Anonymous | March 28, 2011 at 3:38 PM

ngyn mo lang nalaman lahat yan? hahaha! gusto ko ung # 10.. nkakarelate ako hahahaha

saM | March 28, 2011 at 8:30 PM

naks partey! hehehe parang nakita kita sa dhobby nung sat nagkalat ka ba don ng mga gabi? wala lang. goodluck sa lovelife! ;)

nomadicmillionmonks | March 28, 2011 at 8:54 PM

pang international yung pangalan ko ng "Fej" bakit ba? hahaha

Bino | March 28, 2011 at 9:08 PM

yung ef at fi at bhi at vhi. hehehe. may naalala lan ako kasi sabi nung ininterview ko dati flower farm in famfanga. :D

Null | March 28, 2011 at 10:41 PM

sana may pahabol na kwento kasi nakakabitin.. lol chismosa lang haha

ps...

magaling din akong match maker... ehem! :)

Mr. G | March 29, 2011 at 12:54 AM

Panalo ang #10!

YOW | March 29, 2011 at 1:11 AM

Nauna kong nabasa ang post ni Jeps bago sayo. Haha. Spoiler pa naman ang post niya. Nagets ko tuloy agad. Haha. Parang ang saya tuloy ng bday ni Gasdude. Happy Birthday Gasdude. :)

helen | March 29, 2011 at 8:19 AM

"7. Na wag mong kakalimutan na pag nagmahal ka handa ka masaktan at mapagusapan."

hahaha. ayos. oo nga. kahit nga hindi ka magmamahal e, basta makipagdate ka, mapag-uusapan ka pa rin. :-D

bulakbolero.sg | March 29, 2011 at 9:56 AM

muse. dami mong sinabi. =P

axl. apir pre.

diamond. medyo ganun na nga.

xall. hehe. bubuhat lang ng sariling bangko.

alex. di ko nga makalimutan yon.

akoni. haha. kahit naman mga intsik dami mukhang hipon. yung 7up tanong mo ke jepoy panu laruin. mahirap magpaliwanag. hehe

jaki. haha. si fej na! sya na.

papi. hahaha. uu kowt of the week daw yon.

kiki. haha.

mommy. bat po kayo nakakarelate?

sam. baka ako nga yon. bat di mo ko tinawag? tsk.

jojo. ikaw na ang pang international pang sports pa.

bino. hahaha... puro efh?

roanne. lol. anu naman nakakabitin sa sinulat ko?

Mr. G. panalo ba?

Yow. dapat yung akin inuna mo basahin, gaya gaya lang yang si jepoy. ako una nagpost. lol. piz jepoy.

helen. hehehe. ganun ba yon?

Raft3r | March 29, 2011 at 6:11 PM

paano yun 7 up?

uy, 1 buwan na lang
US na tayo
hehe

impake na!

Unknown | March 30, 2011 at 4:39 PM

bakit? gano knb katanda?